Những lợi ích khi hợp tác với ESPOT là gì?
- Khi hợp tác với ESPOT sẽ mang lại những lợi ích cho cửa hàng như sau:
- Nâng cao chất lượng dịch vụ: Cung cấp thêm dịch vụ cho thuê Pin sạc dự phòng mới cho khách hàng, nâng cao chất lượng phục vụ, giảm chi phí mua thiết bị sạc, dây cáp sạc cho cửa hàng.
- Tăng cường quảng cáo tiếp thị: Các cửa hàng có thể tận dụng màn hình máy sạc để hiển thị hoạt động quảng cáo khuyến mãi, thu hút khách hàng tăng mức tiêu dùng. Ngoài ra, ứng dụng của ESPOT hiển thị thông tin cửa hàng, được kết nối với bản đồ google để hoạch định các tuyến đường hướng dẫn trực tiếp khách hàng đến tiêu dùng tại cửa hàng.
- Thêm nguồn thu nhập mới: Khi hợp tác với ESPOT, cửa hàng sẽ có thêm một nguồn thu nhập mới từ việc phân chia hoa hồng doanh thu dịch vụ cho thuê Pin. Hơn thế, thời lượng sạc pin kéo dài, nhu cầu tiêu dùng từ cả những khách hàng thân thiết và mới lạ cũng sẽ tăng thêm, từ đó nâng cao lợi nhuận cho cửa hàng.Sự khác biệt của ESPOT với phương pháp sạc truyền thống?
ESPOT cung cấp dịch vụ thuê Pin sạc dự phòng nhanh chóng, tiện lợi:
- Khách hàng có thể thuê Pin và di chuyển thuận tiện cho việc tiêu dùng nhiều lần trong cửa hàng.
- Giảm thiểu tình trạng thiếu hụt dây sạc, không đáp ứng đủ nhu cầu của nhiều khách hàng cùng một lúc. Đồng thời cũng giảm chi phí mua thiết bị sạc, cáp sạc.
- Giảm thiểu tình trạng kéo thêm đường dây điện, đảm bảo không gian cửa hàng gọn gàng, thoáng đãng.
Tại sao nói ESPOT tích hợp được cả tính năng quảng cáo?
Mỗi máy sạc ESPOT đều có màn hình quảng cáo, ngoài việc hiển thị hướng dẫn dịch vụ thuê và trả Pin, cửa hàng có thể tận dụng để hiển thị hoạt động quảng cáo, chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng tiêu dùng. Ngoài ra, trong Ứng dụng của ESPOT cũng sẽ hiển thị thông tin cửa hàng, không chỉ quảng bá không gian, hình ảnh dịch vụ, mà còn có thể được kết nối với bản đồ google để hoạch định tuyến đường, trực tiếp hướng dẫn khách hàng đi đến cửa hàng.
Khách hàng trả phí thuê Pin như thế nào? Cửa hàng có cần thu hộ ESPOT không?
Hiện tại việc thanh toán của ESPOT hoàn toàn được thực hiện qua hình thức thanh toán online. Khách hàng có thể tự thao tác trả phí thông qua hệ thống ví điện tử được liên kết trong ứng dụng ESPOT.
ESPOT có làm rò rỉ thông tin cá nhân của khách hàng không?
Bảo mật thông tin cá nhân là vấn đề ESPOT quan tâm nhất, chỉ cần điền số điện thoại di động cho việc đăng nhập và đăng ký trên Ứng dụng của ESPOT là có thể sử dụng. Đối với việc thanh toán, ESPOT có nhiều phương thức được xác thực an toàn để khách hàng lựa chọn như Momo, Zalo Pay,…
Nếu thiết bị máy sạc xảy ra sự cố, khi nào nhân viên ESPOT sẽ đến sửa chữa?
Nếu cửa hàng phát hiện thiết bị máy sạc xảy ra sự cố, có thể liên hệ ngay đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng, sau khi nhận được thông báo xác nhận sự cố, chúng tôi sẽ cử nhân viên bảo trì đến tận nơi để sửa chữa trong vòng 48h.
Cửa hàng nên làm gì nếu tất cả Pin sạc trên máy sạc đều được thuê hết?
Hệ thống quản lý back-end của ESPOT có thể liên tục theo dõi số lượng Pin sạc trong mỗi máy sạc. Khi số lượng Pin sạc ít hơn 20% số Pin đã bàn giao cho cửa hàng, hệ thống sẽ tự động gửi thông tin cảnh báo, ESPOT sẽ cử nhân viên đến hiện trường để kịp thời bổ sung, tránh xảy ra tình trạng không còn Pin cho khách hàng thuê.
Cửa hàng có cần bồi thường nếu máy sạc bị hư hỏng không?
Nếu thiết bị hư hỏng do vô ý hoặc hao mòn tự nhiên, ESPOT sẽ sửa chữa hoặc thay thế máy mới miễn phí. Chúng tôi sẽ chỉ truy cứu trách nhiệm đối với các trường hợp hư hỏng do cố ý gây ra. Đồng thời, vì chi phí máy sạc là một khoản đầu tư không hề nhỏ, để đôi bên cùng tạo lợi ích hợp tác tốt hơn, rất mong cửa hàng có thể hỗ trợ bảo quản thiết bị, giúp bảo vệ an toàn cho máy sạc ESPOT.